Tuesday 24 January 2017

Công khai tài chính & Thư cảm ơn


 



 CHI TIẾT THU CHI GIỮ LỬA YÊU THƯƠNG NĂM THỨ 9 - NĂM 2017

Kính thưa các anh chị đoàn viên Huyện đoàn Bình Sơn, Đoàn xã Bình Chương, các cô chú ở Mặt trận, các Hội đoàn thể xã Bình Chương, Quý doanh nghiệp, các vị là Mạnh Thường Quân, các bạn học sinh, sinh viên, các bạn Cộng tác viên của chương trình Giữ lửa yêu thương năm thứ 09.
Lại một năm nữa, nhờ sự cố gắng và quan tâm giúp đỡ hết mực của tất cả mọi người. Chương trình thiện nguyện Giữ Lửa Yêu Thương lần thứ 09 do Diễn đàn BinhSon.Net tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp, ý nghĩa, hạnh phúc và an toàn trong không khí rộn ràng đón năm mới.
Thay mặt Chương trình, Ban tổ chức tổng kết các nội dung mà Chương trình GLYT 09 đã làm được:
- Hướng dẫn, tổ chức cho gần 150 học sinh, sinh viên kinh doanh gây quỹ, 100% lợi nhuận góp vào quỹ từ thiện của BSN. Làm lan tỏa mạnh mẽ tinh thần yêu thương đồng bào, khơi dậy và đề cao trách nhiệm của những người trẻ tuổi đối với quê hương, xã hội.
- Tổ chức 20 nhóm Cộng tác viên đến thăm hỏi, dọn dẹp, trang hoàng nhà cửa, cùng nấu ăn sinh hoạt với các cụ già neo đơn.
- Tặng 26 phần quà, mỗi phần quà bao gồm gạo, sữa, bánh kẹo, các vật dụng sinh hoạt cần thiết có giá trị khoảng 700.000đ.
- Tặng 26 phong bì lì xì năm mới cho các cụ. Mỗi phong bị trị giá 500.000đ.
- Tổ chức sinh hoạt tập thể, tạo sân chơi giao lưu lành mạnh cho hơn 300 các bạn học sinh sinh viên, kể cả các anh chị đã tốt nghiệp đại học.
Công khai tài chính và hình ảnh Chương trình mời xem tại website: http://GLYT9.binhson.net
Bằng cái tâm, BSN đã truyền được Lửa yêu thương đến từng bạn trẻ, truyền đến cả “những người lớn”, khi thấy con em mình thức dậy thiệt sớm chuẩn bị những nồi xôi thơm phức.
Xin chân thành cảm ơn Huyện đoàn Bình Sơn, Đoàn xã Bình Chương, các cô chú ở UBND xã Bình Chương đã hết sức tạo điều kiện để BSN tổ chức GLYT 09 thành công tốt đẹp.
Xin chân thành cảm ơn nhãn hiệu Vinasoy, Biscafun đã hỗ trợ sữa đậu nành và bánh kẹo để các cụ được cái tết an khang hơn.
Xin chân thành cảm ơn các Mạnh Thường Quân đã ủng hộ tinh thần và tiền bạc để GLYT 09 mang tới các cụ sự ấm áp tình người vào những ngày se lạnh cuối năm, những ngày cần hơi ấm đoàn tụ nhất …
Xin chân thành cảm ơn các bạn thành viên BSN đã không ngại khó, không ngại khổ vận động được nhiều tiền; nghĩ nhiều cách, bằng nhiều tình cảm đã tổ chức kinh doanh các loại mặt hàng để gây quỹ cho Chương trình.
Xin chân thành cảm ơn các bạn Cộng tác viên đã ủng hộ rất nhiều về tinh thần cho Ban tổ chức, hẹn các bạn chưa đăng ký được trong chương trình gần nhất.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã đồng hành cùng BSN trong 3 tháng qua. Những tháng luôn lo lắng nhưng cũng vui tươi nhất.
Trong lúc thực hiện sẽ có những thiếu sót. Mong được góp ý của mọi người.
Xin chân thành cảm ơn./.

0 comments:

Post a Comment